หัวข้อ | รายละเอียด |
ตำแหน่ง | IT Support |
จำนวน | 3 คน |
ความรับผิดชอบ |
รับแจ้งปัญหาทางโทรศัพท์ และ อีเมล
แก้ไขปัญหาด้วย Remote และ On-site Support จัดเตรียมคอมพิวเตอร์สำหรับพนักงานใหม่ แจ้งซ่อมอุปกรณ์ไอทีกับผู้จำหน่ายอุปกรณ์ ติดตามผล บันทึกงานเข้าระบบ Service Management |
เวลาทำงาน | 08:00 - 17:00, จันทร์-ศุกร์ |
สถานที่ทำงาน | ประจำออฟฟิศ 3 แห่ง สีลม,พญาไท,สุขุมวิท |
จำนวนผู้ใช้งาน | 400 - 450 คน (รวมทั้ง 3 ออฟฟิศ) |
ระยะเวลา | สัญญาจ้าง 1 ปี และมีการต่อสัญญาขึ้นอยู่กับผลงาน |
งบประมาณ | ตย. ไม่เกิน 75,000 บาท/เดือน
ข้อดี : ผู้ให้บริการมักจะมีข้อเสนอดีที่สุดภายในงบที่ตั้งไว้ หรือปฏิเสธตั้งแต่แรกกรณีไม่สามารถทำได้ เป็นการคัดกรองได้ทันที ข้อระวัง : งบควรเป็นตัวเลขที่ลูกค้าประเมินว่ายอมรับได้จริง |
หมายเหตุ | ตย. บริษัทมีการใช้มาตรฐาน ISO9001 ซึ่งต้องให้พนักงาน IT Outsource ช่วยอัพเดทข้อมูลคู่มือปฏิบัติงานทุกครั้งในกรณีที่มีการแก้ไขเกี่ยวกับ Hardware / Software |
ขอคำปรึกษาฟรี!!
โทร. 095 642 6242
© บริษัท สามหกห้า อินโฟเทค จำกัด