"ลดต้นทุน ลดความเสี่ยง"
1. ได้บุคลากรที่มีทักษะ
ผู้ให้บริการด้าน IT Outsource จะมีทีมสรรหาที่เชี่ยวชาญและได้รับการอบรมด้านงานไอทีมาเป็นอย่างดี
มีความเข้าใจเกี่ยวกับขอบเขตงานและทักษะที่จำเป็น สามารถคัดเลือกบุคลากรได้อย่างรวดเร็วและตรงตามที่ต้องการ
2. มีความยืดหยุ่นสูง
บริการ IT Outsource มีจุดเด่นสำคัญคือความยืดหยุ่นสำหรับงานบริการ
สามารถปรับเปลี่ยนได้ในภายหลังโดยสามารถตกลงกับผู้ให้บริการได้
ตัวอย่างบริการที่ได้รับความนิยมสูงในสายงานสนับสนุน ได้แก่ Helpdesk, IT Support,
System Admin และ Programmer ในรูปแบบสัญญาจ้างรายปี
3. งบไม่บานปลาย
ค่าบริการสามารถลดหรือเพิ่มได้ตามปริมาณงานในแต่ละปี ผู้ใช้บริการสามารถกำหนดงบประมาณล่วงหน้าได้
ซึ่งแตกต่างจากการจ้างพนักงานเองที่ลูกค้าเป็นผู้รับภาระค่าจ้างและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นทุกปี
บริการ IT Outsource มีลักษณะเป็น Service On Demand รองรับการขยายธุรกิจได้เป็นอย่างดี
4. ลดความเสี่ยงด้านบุคลากร
ผู้ใช้บริการสามารถขยายเวลาของสัญญาออกไปโดยใช้ทีมงานชุดเดิม
จึงทำให้งานไม่สะดุดถึงแม้จะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนตัวเจ้าหน้าที่ระหว่างสัญญา
แต่ถ้าเทียบกับการจ้างพนักงานเองก็นับว่ามีความเสี่ยงต่ำกว่าเพราะ
ผู้ให้บริการ IT Outsource จะมีทีมงานสำรองไว้ทดแทนในกรณีลาหยุด หรือ ลาออกกระทันหัน
IT Outsource ยอดนิยม
Helpdesk / IT Support
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้านไอที
IT Call Center
เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงาน
NOC & SOC
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูล
Software Developer
นักพัฒนาระบบซอฟต์แวร์
ขอคำปรึกษาฟรี!!
โทร. 095 642 6242
X ปิดหน้านี้